24/07/2026
DUDMOYNING❣️❣️❣️
Eyow mga betpyen, tami po an buna nan pattatamayi nan mama at dada namin🤣 peyo ma tute naman tami, tita nyo aman😁
Dutto po namin tabiin ta inyo na mamaya na po ang unan yigo namin (wooooo yamig), tapot bukat aman ang timula ng padiding itlong💪 namin, tati po butat na tami mad unan vattin na 5in1 (matakit ba yun?), tita nyo naman ta pot namin nato ang YECOMENDED VATINATION POGYAM FOY PUPPIET🤣, taya dudyak nayang tay momyla ang dadtot yayo na tung waya na tya peya (kawawa man tya😥)..., tana yang may yaman pa an aykantya nan team Floppy Flups Adventure paya tunin nayang namin🤣🤣🤣
-CRAP2, LYF, ZYPH
OH ANO NABUYUY NA KAYO???
Ba weyt thet moy, tino podi ta amin ay? Pag nadtamayi ng tadot may TADAT🤣