22/04/2026
Indi ko po alm kung anong klaseng post ang paghingi ggawin ko.. Anjn ung nag live na ako...totoo nman po wag po umasa sa donation ...need my source of income ka...myrun naman po pero ubus na ubus na din ako...kung alm nyo lng po...kya khir nkkhiya cge laban ...anjn ung nag PM ako sa mga followers ko kaya nkkhiya na sobra.
Tulungan nyo po ako khit ngayon lng po wala po ako ippkain sa knila mmyang hapon sagad na sagad na ako...nag mmkaawa ako sa inyo...tulungan nyo po ako ....
Pasensya na po tlga kung ganito plgi mbbsa at mkkita nyo sa page ko indi lng nman kasi a*o at pusa ang need ko e survive anjn ung pg kain ng mga tao at sweldo ...kung Myrun lng po ako indi po ako llapit sa inyo...sna maTulungan nyo po ako.
Maraming Salamat po sobrang salamt sana po maunawaan nyo po ako na need ko po ang tulung ninyo....
Khit Piso po ay npkhlga tulungan nyo po ako boung puso po ako humihingi ng awa sa inyo ...pd po inkind ang ibigay nyo po sa amin...maraming Salamat po
Gcash 09456330270 CELITO SENO
For inkind donation ito po
Celito Rellona Seno
Help feed stray cats and dogs Shelter
Abot kamay Sitio Pa*ong kiling Langkaan 2 Dasmarinas Cavite 4114
09456330270
Pls extend your help to us...have your mercy feed the empty stomach of 397 stray dogs rescue ....ππππ