Haven for Paws

Haven for Paws Haven for Paws is about stray animals that I rescued from the streets. They deserve to be love ❤️
(2)

Alam din siguro nila when we are sad and mourning over the passing of a dear person. Kaya ayan,  yun yakap ni ming saken...
28/08/2026

Alam din siguro nila when we are sad and mourning over the passing of a dear person.
Kaya ayan, yun yakap ni ming saken. It really gives comfort. ❤️

May isang pusang nasa gilid ng kalsada kanina tanghali. Mainit panahon kanina, marahil magugutom at uhaw kaya umiingaw S...
23/08/2026

May isang pusang nasa gilid ng kalsada kanina tanghali. Mainit panahon kanina, marahil magugutom at uhaw kaya umiingaw
Sinisipon at may skin prob na need ng immediate vettings. Kawawa talaga silang mga neglected at strays...😓😓 Sa Bayan Novaliches ko sya nakita

Thank you so much ma'am Stacey Braun for sending us monetary gifts. That helps alot ♥️1,487.00 Bought it 25 kilos of  ri...
22/08/2026

Thank you so much ma'am Stacey Braun for sending us monetary gifts. That helps alot ♥️
1,487.00
Bought it 25 kilos of
rice 1,125
A kilo of cat food 125
Ulam ng dogs 140

From Marilao dumayo po ako para manghiram phone. And will look again for malunggay that my fur babies needs.

Thank you for all the love and support.Hoping soon maging back to normal po ulet mga updates namin.

HAVE A GOOD DAY EVERYONE.

Parvo ang pinakamahirap na kalaban ng mga fur babies bihira nakaka survive. Almost red na dumi nya at madami. Biglaan wa...
14/08/2026

Parvo ang pinakamahirap na kalaban ng mga fur babies bihira nakaka survive. Almost red na dumi nya at madami. Biglaan wala sintomas.ni rushed ko sa vet pero maaga nagsara.
Akala ko tuluyan na sya manghihina at mawawala samen. Pero miracles do happens. Malunggay ang tumalo sa kalaban ng rescued furbaby ko . Now, nasa recovery stage na sya at magana na kumain.

Dumayo ako sa malayo para maghanap ng malunggay. Mahirap po kc sya hanapin lalo sa gaya ko may pasyente at isa po ito sa kailangan namin araw2. May nagtitinda naman po sa palengke pero iss lang. Minsan wala pa. Kaya may times na dumadayo ako sa Bayan ng Marilao.Minsan po nakakarating ako Caloocan tulad ngayon.
Gusto ko sana bumili marami pero yun badget di kaya makabili marami. Pero atleast may maiuuwi ako sa mga fur babies ko.

Sa mga magtatanong po I will answer you all po once nakaluwas po ako at nakakahiram phone.

13/08/2026

Hi po sa lahat ♥️ hoping magkaroon din po kmi phone para updated po kayo. Sa ngayo n nakakapag post lang po ako kapag nagkakaroon chance makahiram phone.
Super layo po muna ng byahe , dahil malayo po samen ang nahihiraman ko.

Munting update po sa mga fur babies.Sa panahon ng bagyo saka sila nagsabay sabay need mdala sa vet. Gusto ko man po lagi mag update pero sad to say wala po kmi phone. Hoping that 1 day palarin kmai magkaroon phone.
Sana po meron tumulong para sa vettings nila. Next week po need namin bumalik sa vet.
Isa sa pinakamahirap ang parvo dahil mabilis sila maghawa. But the good thing is nasa recovery napo sila lahat. But need ng continues food supplements. Sana po meron mag donate samen ng Multivitamins like multilem , di ko po maalala yun isa para po yun sa kidney and liver nila.

Di ko po alam if when ulet kmi makapag online. But will give updates po once may chance ulet makahiram phone.

Ito po ang gcash namin 09151168244
Maraming salamat po.

Kamusta po kayong lahat. Wala padin po ako phone. More than a month bago ulet ako nakapag online. Kaya Mula s malayo nag...
13/08/2026

Kamusta po kayong lahat. Wala padin po ako phone. More than a month bago ulet ako nakapag online. Kaya Mula s malayo nag byahe po ako makahiram lang phone at makapag update.
Sa ngayon po malabo makabili ako phone dahil sabay2 mga fur babies need ng vetting.At may mga schedule sila next week. Madami pa ako utang need mabayaran dahil hindi po madali magapgamot ng mga rescued fur babies. Siguro if ever meron man mag donate phone samen, kahit second hand sobrang malaking bagay napo yun.
Mamaya po mag live po ako.

Anyways mag kwento lang po ako sa inyo. Nasa vet kmi at may part na tinanong ako ng vet kung alaga ko ba furbaby na dala ko.
Sabi ko stray. Bigla napatingin sya sa paa ko. And for sure nakita nya tsinelas ko.
Given nayan sa isang gaya ko (Solo Furmom).
Minsan mas nakakaligtaan mo ibili sarili mo sa dami mo concern na mas mahalaga. Minsan naman meron naman tayo maayos na tsinelas pero kakamadali di mo na naisip magpalit. Sa dami ng dahila .
Ang gamit pwede mabili kahit anong oras, pero ang nangangailangan magamot . Yun ang agarang di dapat balewalain.

26/05/2026

Tapos nalimutan ko pa magdala tubig. Muntikan na ako makiinom sa tubigan ni Puti 😁😁

26/05/2026

Dito dati si Puti.

Pasyente ang dala mo, tapos ikaw nag collapse 😞😞Ang init sobra, pero kailangan namin umabot today sa Vet.Salamat kay kuy...
26/05/2026

Pasyente ang dala mo, tapos ikaw nag collapse 😞😞
Ang init sobra, pero kailangan namin umabot today sa Vet.

Salamat kay kuyang traffic inforcer kc very attentive sya. Napansin nya agad ako at inasist. ❤️❤️ Thankful ako kay Lolo na nagtitinda tubig. Kc may barya ako pero kulang piso para makabili ako tubig. Malaking bagay na pumayag sya kahit kulang pera ko.

Malapit na kmi sa Vet ng manghina ako. Kaya nag message ako sa kanila ng ok na pakiramdam ko.
At si Puti naman pagdating namin sa Vet agad inasist din sya. Pinasok sya doon sa room para I ma stabilize lized sya dahil sa sobrang init ng panahon. Kahapon pa kmi nag attempt ni Puti kunuwas, pero sobrang init talaga. Kaya we decided na sa malapit na vet clinic muna pumunta kc yun din ang time na I check sugat nya.
Hindi po. Madali mga byahe namin. At hindi lang po si Puti ang furbaby ko 😞😞 Lalo alam naman natin na kinakaya ko talaga mag bike kahit nasa recovery stage pa ang right arm ko..
Gustohin ko man gamitin ebike namin pero sira na kc battery at yun isang gulong. But thankful na meron kmi bike. Dahil mahirap po byahe dito samen. At yun iba hindi magpasakay kung may pet kang dala. Wala po kmi pang Grab can't afford.

Kaya kung sakali man po. Sa bawat sitwasyon, unahin po natin umunawa. Kesa mag husga.

Kahapon may nadaanan kmi ni Puti puno  malunggay. Kaya nagawAn ko ulet sya moringa juice May baon kmi moringa juice papu...
26/05/2026

Kahapon may nadaanan kmi ni Puti puno malunggay. Kaya nagawAn ko ulet sya moringa juice
May baon kmi moringa juice papunta Vet today.

Address

Gavino Street , Frenza 1 , Marilao Bulacan
Marilao
3019

Alerts

Be the first to know and let us send you an email when Haven for Paws posts news and promotions. Your email address will not be used for any other purpose, and you can unsubscribe at any time.

Shortcuts

Share